Pages

Tuesday, June 30, 2020

อาจารย์หนู กันภัย เปิดตัว น้ำหอม เสริมเสน่ห์ เสริมเมตตา - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

tamonaa.blogspot.com

อาจารย์หนู กันภัย ไม่ได้เป็นเพียงแค่ "อาจารย์สัก" ชื่อดังของประเทศไทย แต่ว่ายังมีชื่อเสียงโด่งดังไปไกลถึงระดับโลก

เพราะมีลูกค้า เป็นดาราฮอลลีวูดชั้นนำมากมายหลายคน ที่เดินทางมาให้อาจารย์หนู สักยันต์ให้ถึงที่ประเทศไทย

ล่าสุด อาจารย์หนู ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ ที่มีความเก๋ไก๋สุดๆ

โดยเพจเฟซบุ๊ค อาจารย์หนู กันภัย สักยันต์ ได้โพสต์ข้อความเปิดตัว "น้ำหอม"

แต่แน่นอนว่า ถ้าเป็นน้ำหอมแบรนด์ อาจารย์หนู ต้องมีความไม่ธรรมดาแน่นอน

เพราะเป็น "น้ำหอมเสน่ห์"

ที่ใครฉีดแล้ว จะเสริมเสน่ห์ เสริมเมตตา แค่ฉีด ก็ต้องมนต์ ใครได้กลิ่นก็ต้องหลงใหล

แถมกลิ่นหอมยังมีระดับ เพราะใช้หัวน้ำหอมนำเข้าจากฝรั่งเศส

รวมทั้งการออกแบบขวดน้ำหอม ที่ดูหรูหรา ดูไฮแบรนด์สุดๆ

โดย อาจารย์หนู ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

#ฉีดเดียวต้องเหลียวหลังกลิ่นชวนดึงดูดสุดๆ

#เพิ่มเสน่ห์เพิ่มความมั่นใจน้ำหอม มี 2 กลิ่น

อิลิแกนซ์ (กลิ่นผู้หญิง)กลิ่นเย้ายวนชวนหลงใหลใครได้กลิ่น เป็นต้องมนต์

กลามัวร์ (กลิ่นผู้ชาย)เสริมเสน่ห์ เสริมเมตตา ต่อเพศตรงข้ามหอมแบบมีระดับ ทรงพลัง ดูสุขุมปลุกเสน่ห์ในตัวคุณ

เป็นหัวน้ำหอมนำเข้า จากฝรั่งเศสติดทนทั้งวัน เสน่ห์แรง ทั้งคืน

ก่อนออกจากบ้าน ก่อนพบลูกค้าแค่ฉีด ก็ต้องมนต์ ใครได้กลิ่นก็ต้องหลงใหล

จากปกติ 3,500 บาทพิเศษช่วงเปิดตัวสำหรับ 50 คนแรก 1599บาท

พร้อมคาถาก่อนฉีดพรมน้ำหอม ขนาด 40ml.ใช้นาน 1 เดือน

#น้ำหอมเสน่ห์#อาจารย์หนูกันภัย

ต้องจับตาดูกันต่อไปว่า หลังอาจารย์หนู สักยันต์จนโด่งดังไปทั่วโลกแล้วพอหันมาทำน้ำหอม

จะกลายเป็นแบรนด์น้ำหอม ที่เหล่าคนดังทั่วโลก ต้องหาซื้อมาไว้ในครอบครองด้วยหรือไม่?

เรื่องโดย คมน์ นพรัตน์ | ภาพโดย เฟซบุ๊ค อาจารย์หนู กันภัย สักยันต์

Let's block ads! (Why?)



"กลิ่นหอม" - Google News
June 30, 2020 at 08:26PM
https://ift.tt/2ZjJuQ8

อาจารย์หนู กันภัย เปิดตัว น้ำหอม เสริมเสน่ห์ เสริมเมตตา - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง
"กลิ่นหอม" - Google News
https://ift.tt/2zO6HBg
Home To Blog

No comments:

Post a Comment