Pages

Friday, August 7, 2020

ช่วงนี้ "สมบัษร ถิระสาโรช" วุ่นกับลูกค้า ที่รุมแย่งผลไม้เกรดพรีเมียมจากฮอกไกโด - ไทยรัฐ

tamonaa.blogspot.com

ท่านทูตไมเคิล จอร์จ ดีซอมบรี เอกอัครราชทูตสหรัฐฯ รับเชิญ ลินดา เชง แห่งริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก เปิดสุดยอดนิทรรศการแห่งปี ของศิลปินระดับโลก Andy Warhol : Pop Art ให้ชมผลงานออริจินอล ของ Andy Warhol ราชาป๊อปอาร์ต 128 ชิ้น พร้อมคอลเลกชันส่วนตัวของ Gianfranco Rosini แฟนตัวยงของ Andy ที่ RCB Galleria ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก วันที่ 11 ส.ค. เวลา 14.00 น.

เป็นประธานบอร์ดการเคหะฯ แค่ 9 เดือน ณัฐพงศ์ พันธเกียรติไพศาล ลุยสะสางเรื่องใหญ่เรื่องเล็ก แบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม จึงได้รับเสียงเชียร์ทุกมุมเมือง ที่ใจกล้าผ่าองค์กรแบบล้างบาง

ยินดีกับ มัลลิกา จิรพัฒนกุล บิ๊กบอส “แลคตาซอย” ที่ปีนี้คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2019-2020 และยังครองอันดับแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในไทยติดต่อกัน 5 ปีซ้อน เพราะพัฒนาสินค้าคุณภาพเพื่อผู้บริโภคมาตลอด 38 ปี

น้ำผลไม้แท้ พรีเมียม อาทิ น้ำมะพร้าว ของ if ติดตลาดในตลาดนอกไปนานแล้ว พอทำน้ำดื่ม วิตอะเดย์ วิตามิน วอเตอร์ ออกมา พงศกร ลูกชายคนเก่งของ เจ้าสัว กิตติ พงษ์ศักดิ์ ก็ผลิตแทบไม่ทันขาย เพราะมีวิตามินบี 1-3-5-6-7-9-12 แบบ 100-110% และยังกรุ่นกลิ่นหอมเก๊กฮวยเบาๆ

หลังโควิด-19 ในไทยคลี่คลาย สมบัษร ถิระสาโรช ก็วุ่นอยู่กับลูกค้า ที่รุมแย่งชีสและผลไม้เกรดพรีเมียมจากฮอกไกโด ซึ่งเพิ่งจะส่งมาได้ไม่มากนัก

กำลังลุ้นลูกชายคนเก่ง อาร์ม ซึ่งเรียนวิศวะโยธาที่ texus Austin ทำวิทยานิพนธ์ปริญญาโท สุชิน รัตนศิริวิไล ก็เตรียมเป็นนักศึกษาเสียเองอีกครั้ง ใน วปอ.รุ่น 63

ว่างมาหลายเดือน ยามนี้ สุชีรา ท้าวคำหลง เริ่มกลับเข้าโหมดทำงานอีกครั้ง เพราะกำลังทยอยเปิดร้าน Zurich Bread ที่พัทยา ภูเก็ต อุดรฯ ส่วนร้านในสนามบิน เปิดแล้ว ที่ภูเก็ต อุดรฯ กระบี่--แต่ฝั่งอินเตอร์ฯ ยังปิดสนิททั้ง 12 สาขา

พงษ์จันทร์ นันทาภิวัฒน์ และ ลูกๆจัดสวด สมนาม นันทาภิวัฒน์ ครบ 7 วัน ก็ฌาปนกิจ ที่วัดมกุฏกษัตริย์ วันที่ 8 ส.ค. เวลา 17.00 น.

อดทนต่อสู้คดีมานาน เพื่อพิสูจน์ความจริง แม้จะถูกคนบางกลุ่มตัดสินให้กลายเป็นคนผิดก่อนศาลจะตัดสินเสียอีก ล่าสุด ศักดิ์ชัย กาย ยกมือพนมท่วมหัว และรับยินดีจากญาติมิตรที่รู้เรื่องจริง เมื่อศาลอาญาให้คู่กรณี ที่กล่าวหาว่า คุณศักดิ์ เอาทรัพย์สินไป (แต่ คุณศักดิ์ พิสูจน์ได้ว่า ของยังอยู่ที่ทายาท อ.ระพี สาคริก) ศาลจึงให้ประนีประนอมกัน และให้ผู้กล่าวหา ลงข่าวขออภัย คุณศักดิ์

ล่องเรือ พร้อมแชมเปญโทสต์ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ท้าแดดด้วยบิกินี เพราะหุ่นยังเพรียว ขณะที่ผู้ร่วมทริป อาทิ พิจิตรา บุณยรัตพันธุ์ เจษฎา บัวเลิศ และ จำนรรจ์ ศิริตัน หนุนภักดี ทั้งปกปิดและคลุมมิดชิด ชนิดไม่เผื่อแผ่ให้ปูปลาเห็น.

โสมชบา

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"กลิ่นหอม" - Google News
August 08, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/30CekFj

ช่วงนี้ "สมบัษร ถิระสาโรช" วุ่นกับลูกค้า ที่รุมแย่งผลไม้เกรดพรีเมียมจากฮอกไกโด - ไทยรัฐ
"กลิ่นหอม" - Google News
https://ift.tt/2zO6HBg
Home To Blog

No comments:

Post a Comment